Wednesday, June 20, 2018

Đông trùng hạ thảo tây tạng nguyên con có những công dụng tuyệt vời gì ?

Theo Tây y, đông trùng hạ thảo tây tạng có chứa chất Cordycepin và Adenosin và nhiều thành phần dinh dưỡng có tác dụng hỗ trợ ức chế nhiều loại vi khuẩn sinh trưởng bao gồm cả các vi khuẩn gây ung thu. Đồng thời, các nghiên cứu thực nghiệm hiện đại cũng xác định đông trùng hạ thảo tây tạng hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể người và động vật.

Công dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo tây tạng

Đông trùng hạ thảo tây tạng Tây Tạng có chứa hơn 17 axít amin khác nhau, có D-mannitol, có lipit, có  nhiều loại vitamin: A, B1, B2, B12, C, D, E, K… nguyên tố vi lượng: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu…có tác dụng tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa ung thư.
- Có tác dụng tích cực với các bệnh như liệt dương, di tinh, giúp cải thiện đời sống tình dục, tăng cường khả năng miễn dịch

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về thận, ho hen, đau lung mỏi gối và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn.

- Giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hỗ trợ hạn chế lão hóa, tăng sự tỉnh táo.

Cách dùng đông trùng hạ thảo tây tạng mang lại hiệu quả cao nhất

Dùng trực tiếp: Dùng nước ấm khoảng 30oC rửa sạch con Đông trùng hạ thảo tây tạng sau đó cho vào miệng nhai, vừa nhai vừa nhúng vào cốc nước ấm đó khoảng 30 lần, rồi ăn hết cả xác và nước. Dùng 1 tuần khoảng 3-4 con chia làm 2 lần sau bữa ăn sáng là tốt nhất.

Dùng trực tiếp nguyên con đông trùng hạ thảo tây tạng

Cách dùng này phù hợp với người thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ, chịu nhiều áp lực trong công việc.

Rượu đông trùng hạ thảo tây tạng: Đông trùng hạ thảo tây tạng 15 – 30g, rượu trắng 40 độ 500ml. Ngâm khoảng 3 tháng là có thể dùng được. Mỗi bữa ăn uống 10 – 20ml. Có tác dụng hỗ trợ cơ thể suy nhược, bổ thận, tráng dương cho nam giới.


No comments:

Post a Comment